Sản phẩm sinh thái của NÜ

NÜ được thành lập vào năm 2012 nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng đối với các sản phẩm có đạo đức và bền vững trong ngành công nghiệp vệ sinh và chăm sóc cá nhân. Doanh nghiệp phát triển một loạt các sản phẩm bền vững, bao gồm ống hút và dụng cụ ăn uống không chứa nhựa, băng keo phân hủy sinh học và tã quần bằng bột tre sử dụng vật liệu tái tạo. Bao bì cũng được làm bằng vật liệu GMX [1] bền vững, hoàn toàn có thể phân hủy sinh học và có thể làm phân bón cho đất.

Phương pháp kinh doanh tuần hoàn của NÜ liên quan đến việc sử dụng các nguồn tài nguyên tái tạo và tái chế trong quy trình sản xuất, cho phép loại bỏ một phần hoặc toàn bộ chất thải và ô nhiễm ngay bước đầu tiên. NÜ đảm bảo rằng tất cả sản phẩm được sản xuất đều có thể tái chế và tất cả vật liệu được thải ra đều được tái chế. Bằng cách sử dụng vật liệu thay thế nhựa (GMX) không phân hủy sinh học, các sản phẩm đã qua sử dụng sẽ phân hủy trong tự nhiên trong vòng hai năm, không để lại dư lượng độc hại và không giải phóng dioxin khi đốt. Chất sinh học doanh nghiệp sử dụng có chứa chitosan và các chất phụ gia tự nhiên khác sẽ kích hoạt phản ứng phân hủy của nhiều vi khuẩn và đẩy nhanh quá trình phân hủy sinh học, giúp giải quyết vấn đề rác thải không thể phân huỷ trong môi trường. Tuy nhiên, một trong những thách thức lớn nhất trong việc áp dụng nền kinh tế tuần hoàn đối với doanh nghiệp là dịch vụ thu gom rác thải, do đó NÜ tập trung chủ yếu vào các doanh nghiệp hoặc tổ chức có mức sử dụng cao trên mỗi địa điểm để tối thiểu hoá phát thải CO2 trong vận chuyển.

NÜ đã thành công đạt được bằng chứng nhận của Aqua Enviro (nhà cung cấp dịch vụ tư vấn và đào tạo về môi trường chuyên biệt trong lĩnh vực nước, nước thải, nguồn sinh học và chất thải hữu cơ tại Anh). Ống hút và dụng cụ ăn uống đã qua sử dụng của doanh nghiệp được đưa vào vào dòng chất thải thực phẩm, sau đó có thể được sử dụng để tạo ra năng lượng; các sản phẩm này được chứng nhận là có thể phân huỷ theo hình thức xử lý sinh học là hiếu khí và kỵ khí. NÜ hiện đang vận hành tại Anh và Singapore, cùng dự định mở rộng khắp Đông Nam Á với mong muốn dẫn đầu trong các doanh nghiệp vì môi trường đáng tin cậy trong tương lai gần.

BẠN MUỐN GIỚI THIỆU MỘT NGHIÊN CỨU ĐIỂN HÌNH?

CHIA SẺ MÔ HÌNH

(7)